Glęsileg žżšing

Goti er aušvitaš hin eina rétta žżšing į enska oršinu Goth. Hér er annars hlekkur ķ žessa frétt meš mynd af turtildśfunum
mbl.is Gota meš kęrustuna ķ bandi vķsaš śr strętó
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha, ég var ekki aš fatta hvaš "goti" žżšir fyrr en ég kķkti hingaš, takk fyrir žaš.

Elķs Traustason (IP-tala skrįš) 24.1.2008 kl. 13:04

2 Smįmynd: Birkir Helgi Stefįnsson

Ég er ekki svo viss um aš žetta séu žau. Mér finnst eins og ég hafi séš myndina įšur, įbyggilega įšur en žetta atvik geršist.

Birkir Helgi Stefįnsson, 24.1.2008 kl. 16:18

3 identicon

Birkir: Lestu fréttina, žaš er ekki eins og žau hafi veriš aš taka uppį žessu meš ólina ķ fyrradag og akkśrat lennt ķ strętó atvikinu sama dag.

Žetta er bara sem hefur gengiš svona mįnušum ef ekki įrum saman og žvķ ešlilegt aš teknar hafi veriš nokkrar myndir af žeim žrįtt fyrir aš žetta nżlega atvik ķ strętó hafi ekki veriš bśiš aš eiga sér staš.

Soldiš eins og aš sjį mynd af Hillary Clinton og segja: "Efast um aš žetta sé hśn, hef oft séš mynd af žessari konu og žaš löngu įšur en ég heyrši um žetta framboš!" 

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skrįš) 24.1.2008 kl. 19:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband