En skipin þeirra? Undir hvaða fána sigla þau?

Ég er á móti þessu fánaskaki fyrirtækjanna - þetta slær mig bara sem einhverskonar áróðurs brölt á þeim þar sem þeir reyna að vekja upp einhverja skyldu hjá almenningi til að "vera með fyrirtækjunum í liði". Nákvæmlega eins og "support our troops" áróðurinn í Bandaríkjunum.

Ég hvet þessi fyrirtæki til að sýna samstöðuna í verki! Mörg fyrirtæki eru að því, þau eru ekki öll að bægslast í fjölmiðla og segja okkur að flagga fyrir þeim. Reyndar getur vel verið að ég dragi fána á loft fyrir sum fyrirtæki, en það væri þá bara í hálfa stöng.


mbl.is Eimskip flaggar íslenska fánanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt það fyrsta sem mér datt í hug var hvort skipin væru allt í einu öll komin "heim" :)

Gulli (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 11:15

2 identicon

Þau áttu fánana á lagar. Kostar minna að flagga en að kaupa auglýsingu í Mogganum

Karma (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 11:22

3 identicon

Flaggaðu bara fyrir sjálfan þig, og Ísland :)

Ágúst G. Atlason (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 12:12

4 identicon

Talandi um samstöðu þá væri nú nær fyrir Eimskip að byrja á að skrá skipin á Íslandi og leggja skráningargjöld skipanna til íslenska samfélagsins. Þegar íslenski fáninn er kominn á skut okkar "íslensku" flutningaskipa, þá fyrst tek ég undir með Eimskipum um að flagga.

Birkir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 14:19

5 Smámynd: Landi

Heyr heyr.

Skráið skipin fyrst hér heima áður en flaggað er við fyrirtækin.

Landi, 16.10.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband